Menu Đóng

Ngoài áo blazer, chàng có thể phối đồ thế nào với mốt quần grey trouser cổ điển

Khi được kết hợp cùng áo blazer, những item quần grey trouser luôn giúp cho chàng dễ dàng định hình một phong cách thời trang đầy cổ điển và thanh lịch. Và đây cũng luôn là mốt quần được xếp vào danh sách các món đồ thời trang “must-have” mà chàng không giờ có thể bỏ quên trong tủ quần áo của mình. Điều đó càng đặc biệt đúng hơn khi chàng là dân công sở hiện đại, và style thời trang mà chàng theo đuổi chính là một vẻ ngoài lịch lãm bảnh bao đúng chất quý ông cổ điển.

Tuy nhiên, khi không phải kết hợp với những chiếc áo blazer thì grey trouser lại là mốt quần gây cho chàng khá nhiều khó khăn trong việc mix&match trang phục. Bởi nếu so với đen và trắng về khả năng hòa hợp các tone màu, thì những item quần trouser có gam xám sẽ có phần lép vế hơn rất nhiều. Và chàng chỉ có thể diện mốt quần grey trouser cùng những kiểu áo hoặc quá sáng hoặc quá tối mà thôi.

Ngoài ra, với những set trang phục mà chàng sử dụng grey trouser để làm điểm nhấn chính, thì các đôi giày có tone màu dịu nhẹ như sneaker trắng hoặc oxford nâu nên được tận dụng nhiều hơn để kết hợp. Dù cho đó là những lúc xuống phố hay phải đến công sở.

Dưới đây là cách phối đồ cùng quần grey trouser giúp chàng công sở thêm thanh lịch và cổ điển. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Nam tính với các item áo có tone màu đen

#2 Thanh lịch chuẩn soái ca cùng các kiểu áo sáng màu


Nào click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân.


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan