Menu Đóng

K Menswear: điểm đến yêu thích của những “oppa” mê style thời trang Hàn Quốc

Nếu chàng không phải là một quý ông có thân hình quá “hầm hố” thì có lẽ style thời trang Âu Mỹ, không phải là thứ mà chàng nên lựa chọn để định hình cho set trang phục của mình mỗi khi xuống phố. Thay vào đó, phong cách phối đồ mang hơi hướm của style thời trang Hàn Quốc với nét đẹp lãng tử và nhẹ nhàng, chắc chắn là một lựa chọn đáng để chàng tham khảo.

Khi diện những bộ trang phục mang phong cách Hàn Quốc, chàng sẽ dễ dàng hơn để khoe nét thư sinh đúng chất một công tử trẻ trung và sành điệu của mình. Chứ không hề đồ sộ hay quá phóng khoáng và bụi bặm như các quý ông nơi trời tây.

Thế nhưng, giữa muôn vàn các kiểu dáng thời trang đa dạng, làm sao chàng có thể dễ dàng để tìm kiếm cho mình những item quần áo phù hợp đúng chuẩn style Hàn Quốc, phải không nào? Vậy nên, việc phát hiện ra một shop thời trang kinh doanh chuyên dòng sản phẩm này sẽ giúp cho chàng tiết kiệm rất nhiều thời gian lẫn tiền bạc mà phong cách vẫn cool cực cool.

K Menswear chính là nơi mà chàng cần “ghim” vào để ghé đến nhanh nhất có thể và sắm cho mình những item thời trang đúng chất của một “oppa” Hàn Quốc. Với các thiết kế cũng như chất liệu khá đa dạng, đi cùng với đó là mức rất phải chăng, chỉ từ 300k-500k là chàng đã có thể thoải mái để shopping tại đây và tỏa sáng trên phố như một quý ông xứ Hàn đúng nghĩa.

Cùng Disfs nghía qua các sản phẩm thời trang cool cực cool từ K Menswear nhé!

Bạn Có Thể Tìm Thấy K Menswear Tại Đâu?

Địa chỉ: 320 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM

Hotline: 098 920 80 07

Instagram: @k.menswear.fashion


Nào, còn chần chừ gì nữa mà không truy cập vào Instagram hay ghé đến cửa hàng của K Menswear để có thể “thưởng thức” trọn vẹn những sản phẩm thời trang mang phong cách Hàn Quốc. Và rinh ngay về tủ đồ, để xuống phố “cool cực cool” cùng hội bạn chàng nhé!


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến