Menu Đóng

Giúp style công sở bụi bặm hơn với gợi ý set đồ phối áo blaze cùng cây trang phục denim từ fashion blogger Brighton Keller

Thật nhàm chán khi lúc nào cũng phải đến công sở, cùng với những item áo sơ mi chất vải voan hay pencil midi skirt, quá đỗi quen thuộc và “cũ kỹ”

Thôi nào, đã đến lúc nàng cần phải “setup” lại style thời trang của mình, với một chút gì đó mới mẻ và khác biệt hơn chốn văn phòng.

Và nếu như hàng ngày khi đến công ty, nàng đều phải lượn lờ trước gương cả nửa tiếng chỉ để “săm soi” những set đồ với các “combo” thuộc dạng kinh điển như chân váy phối cùng áo sơ mi. Hay những bộ đầm dáng suông thật điệu đà,…

Thì nay, nàng có thể tăng thêm độ trẻ trung và phóng khoáng cho set trang phục của mình với kiểu phối đồ theo phong cách denim-on-denim (sơ mi denim diện cùng quần denim) đầy ấn tượng.

Tuy nhiên, công sở vẫn là công sở. Và một cô nàng công sở, luôn phải biết giữ cho mình sự thanh lịch cũng như vẻ quý phái cần thiết. Vậy nên, sử dụng một item áo blazer với tone màu trắng để khoác ngoài, chính là việc đúng đắn nhất mà nàng có thể làm, mỗi khi cần diện cây trang phục denim-on-denim để đến công ty.

Dưới đây là gợi ý set đồ phối áo blaze cùng cây trang phục denim từ fashion blogger Brighton Keller giúp cho nàng công sở thêm bụi bặm. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.


 

Nào click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân.


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan