Menu Đóng

Điểm tin “HOT” – Các siêu phẩm sneakers ra mắt 25/09

Những ngày qua thị trường sneakers không có nhiều các sản phẩm độc đáo. Dạo quanh một vòng các trang tin tức lớn từ nước ngoài, hầu như đều xoay quanh các phiên bản ra mắt vào tháng sau. Có vẻ những ngày 23-34 ít hãng nào hào hứng với việc ra mắt các sản phẩm mới của mình nhỉ? Tuy nhiên, không ảm đạm như ngày trước với quá ít sản phẩm. Ngày 25 hôm nay của chúng ta cũng thêm phần màu sắc với sự góp mặt từ hai thương hiệu: Converse và Jordan.

Converse x UNDERCOVER

Đầu tiên là bộ sưu tập giữa Converse và UNDERCOVER. Có thể nói năm nay chính là năm tấn công mạnh mẽ của UNDERCOVER vào thị trường thế giới. Bên cạnh bộ sưu tập giữa UNDERCOVER x Nike trong các phối màu của React Element 87. Nay cộng đồng giày thêm một lần náo loạn với bóng dáng của thương hiệu này trong Converse Chuck Taylor.

Bộ sưu tập có tên gọi “Order & Disorder” – “Ngay ngắn và lộn xộn”. 4 phối màu chính được phát hành sẽ bao gồm trắng, đen, đỏ và vàng. Các màu sắc khá cơ bản và dễ phối đồ với nhiều loại trang phục khác nhau. Nếu yêu thích phiên bản này, bạn có thể mua với giá 110 USD trên website Converse.

Jordan 5 Grape Fresh Prince

Kế tiếp chính là đôi Jordan 5 Grape Fresh Prince từng được SNKRVN trước đây. Đôi giày lấy cảm hứng từ bộ phim huyền thoại  “The Fresh Prince of Bel-Air”. Jordan Brand đã làm lại đôi giày này đúng vào dịp sinh nhật của Will Smith. Hành động trên cùng đủ khiến bạn hiểu sự gắn bó của Jordan với chàng diễn viên này thế nào. Giá bán lẻ chỉ 190 USD nhưng hiện tại, đã có nhiều mức giá resell khác nhau cho phiên bản này, từ 260 USD tở lên trên StockX.

Mới đây, đích thân Will Smith còn xuất hiện trên trang YouTube của mình để review phiên bản giày này. Chưa từng có kinh nghiệm review trước đó, nhưng Will Smith đã khiến fan hâm mộ khá thích thú và tò mò. Trong video, anh không chỉ bắt chước cách “khui hộp” của giới trẻ mà còn dùng giọng điệu khá hài hước. Đặc biệt hơn, bên cạnh phiên bản ra mắt vào hôm này. Will Smith còn giới thiệu phiên bản Air Jordan 5 NRG “Fresh Prince” chỉ dành cho “Friends & Family”. Số lượng 23 đôi duy nhất trên thế giới.

Theo Snkrvn

Bài Viết Liên Quan