Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ với side stripe jeans, kiểu quần cực chất của những tín đồ streetwear thích độc lạ

Chàng là một tín đồ trung thành của style thời trang streetwear.

Vậy chắc chắn, phong cách mà thường ngày chàng hay chọn lựa để định hình cho những set trang phục xuống phố của mình, ắt hẳn luôn được đề cao vẻ năng động, phá cách cùng một chút sự khác biệt.

Và nếu như, tất cả những điều trên chính là mối quan tâm hàng đầu, mà chàng dành cho phong cách của mình, thì có lẽ, những item quần side stripe jeans (quần jeans kẻ sọc bên hông ống) được sinh ra là để giúp cho chàng đổi mới street style cũng như làm cho set trang phục của mình trông nổi bật hơn.

Tuy nhiên, đây lại không phải là một kiểu quần dễ phối đồ. Và chàng chắc chắn, sẽ gặp nhiều khó khăn khi chọn lựa các item phù hợp để mix&match cùng chúng. Bởi, về cơ bản, side stripe jeans chỉ phù hợp với những kiểu áo có cùng phong cách năng động giống nó. Nên vì thế, các mốt áo như thun oversize, hoodie hay sweater form rộng, sẽ cực kỳ phù hợp để chàng có thể mix&match cùng mốt quần này.

Ngoài ra, về phần giày, chàng cũng nên cân nhắc nhiều hơn, mỗi khi cần tìm kiếm cho mình một item hợp rơ với side stripe jeans để mix&match và xuống phố. Vì nó không giống như trouser, chinos hay các kiểu quần jeans tối màu,…mà chàng có thể diện cùng oxford và cả loafer. Những với những item quần side stripe jeans, chàng chỉ có thể mix&match chúng với các kiểu giày “tương đồng” cả về độ năng động lẫn chất chơi như sneaker hay những đôi giày boots chất da mà thôi.

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ với side stripe jeans, kiểu quần cực chất của những tín đồ streetwear thích độc lạ. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan