Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ để street style ngày lễ của nàng “chất cực chất” với áo sweater

Bản thân áo sweater vốn là một item dễ mix&match. Vậy nên, việc nàng có thể tạo ra nhiều set trang phục cực sành điệu với chúng mà chẳng hề khó khăn, cũng là điều dễ hiểu.

Khi sử dụng mốt áo này, nàng sẽ có khá nhiều ý tưởng để kết hợp, như phối cùng mini skirt cho phong cách trẻ trung. Nữ tính hơn với chân váy midi hay đơn giản và đậm chất monochrome cùng các kiểu quần baggy,…

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ khác đi trong những ngày nghĩ lễ, và điều thực sự mà nên chọn lựa cho phong cách của mình chính là sự năng động và thoải mái. Bởi, những chuyến đi chơi sẽ bớt đi nhiều thú vị, nếu cứ “khăng khăng” giữ cho mình sự gò bó trong phong cách thời trang, phải không nào?

Còn một điều quan trọng hơn nữa, đó là nàng phải giữ cho phong cách cũng như set trang phục của mình một vẻ ngoài “chất cực chất”, luôn tươi tắn và không bao giờ mất đi sự năng động.

Dưới đây là cảm hứng phối đồ để street style ngày lễ của nàng đơn giản, năng động nhưng lại “chất cực chất” với áo sweater, skinny jeans và giày ankle boots. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

@negin_mirsalehi
@nicholeciotti
@nicholeciotti
@nicholeciotti

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan