Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ cùng giày over-the-knee boots giúp nàng tôn dáng hơn

Điểm đặc biệt nhất, của những đôi giày over-the-knee boots là gì nàng biết không?

Đó chính là khả năng tôn dáng “thần thánh” của nó. Mặc dù, như nàng đã thấy, vẻ bề ngoài của đôi giày này trông khá dài. Tuy nhiên, chính điều đó lại đang vô tình giúp cho nàng dường như kéo đôi chân của mình trông dài ra hơn.

Và để có thể mix&match thật chuẩn cùng over-the-knee boots mỗi khi xuống phố. Cũng như khiến cho bộ trang phục của nàng được tôn dáng và nổi bật hơn. Thì nàng cần nhớ, hãy tránh diện mốt giày này với những item quần, váy hay áo quá dài.

Thay vào đó, kết hợp over-the-knee boots cùng những item như quần short, mini skirt hay váy ngắn. Cùng khoảng cách với miệng ống giày over-the-knee boots tầm 30cm, sẽ giúp cho set trang phục lẫn phong cách thời trang của nàng đạt hiệu quả tôn dáng nhiều hơn.

Ngoài ra. Chính những set đồ sử dụng over-the-knee boots để làm điểm nhấn, cũng sẽ là món vũ khí lợi hại, để style thời trang của nàng trông phá cách và ấn tượng hơn, mỗi khi xuống phố hay đến công sở.

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ cùng giày over-the-knee boots giúp nàng tôn dáng hơn. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Ấm áp với váy len và giày over-the-knee boots

#2 Cá tính hơn cùng over-the-knee boots phối cùng mini skirt

#3 Giúp những bộ váy ngắn vốn nữ tính của mình trông quyến rũ và phá cách hơn khi phối cùng over-the-knee boots

#4 Sanh chảnh cùng các item coat, trench coat phối giày over-the-knee boots


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan