Menu Đóng

Biti’s: Sau nhiều lần gây sốt, Hunter đã trở lại và “lợi hại” hơn xưa

Sau thành công đình đám của dòng giày Hunter Feast “thế hệ đầu”. Biti’s đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng trong giới trẻ. Để liên tục update, giúp cho những đôi giày mang tên Hunter ngày càng hợp thời hơn.

Và gần đây nhất, Biti’s đã lại một lần nữa tạo nên cơn sốt trong giới sneakerhead Việt Nam cùng đôi giày Hunter X 2018 “thế hệ mới” của mình.

Quan trọng hơn hết. Với những tín đồ giày sneaker nói chung và style thời trang sporty năng động nói riêng. Biti’s Hunter X 2018 quả thật chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, để cùng bạn khám phá thêm những điều thú vị và mới mẻ đang đợi chờ phía trước.

Không giống như những đôi sneaker với mẫu mã đa dạng và có phần sặc sỡ khác, như của Niker hay Adidas. Biti’s Hunter X 2018, trông có vẻ đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không vì thế mà khi diện chúng, bạn sẽ bớt đi độ nổi bật. Mà thậm chí, với đôi sneaker mới mẻ này của “nhà” Biti’s, bạn còn có thể tạo thêm cho phong cách thời trang của mình, nhiều dấu ấn hơn nữa.

Bởi, cái quan trọng đầu tiên phải nói đến, chính là khả năng dễ thích nghi với mọi thể loại trang phục của Hunter X 2018. Và bạn sẽ khá thoải mái để chọn lựa những item quần áo và mix&match cùng chúng. Dù là suit, jeans, chinos, trouser hoặc jogger đối với nam. Hay váy, chân váy, skinny jeans và baggy đối với nữ,…

Và, sau tất cả, Biti’s cũng đã khắc phục những hạn chế, về mẫu mã không đa dạng của mình, bằng cách sử dụng các tone màu hết sức ấn tượng trên những đôi Hunter X 2018 như đỏ, cam, xanh, đen và xám.

Ngoài ra, Biti’s Hunter X 2018 cũng mang một ưu điểm khác, mà chắc chắn bạn sẽ thích. Đó chính là mức giá khá phải chăng của chúng. Và bạn chỉ cần chi từ 680k – 900k là đã có thể xuống phố cực chất chơi và sành điệu mà chẳng cần phải “rút ví” tới vài triệu đồng xa xỉ.

Nào, trọn bộ Biti’s Hunter X 2018 “chất cực chất” đây rồi. Cùng Disfs nghía qua thôi nào.

Biti’s Hunter X 2K18 SUNRISE ORANGE
Biti’s Hunter X 2K18 STARDUST
Hunter X 2K18 RED ALLEY
Biti’s Hunter X 2K18 BLUE MOON

Nào, còn chần chừ gì nữa, mà không ghé ngay vào website của Biti’s. Để có thể thưởng thức trọn vẹn nét đẹp lẫn cái chất của những đôi Biti’s Hunter “thế hệ mới”. Và rinh ngay về tủ giày, để có thể xuống phố “siêu nam tính” cùng hội bạn, chàng nhé!


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan