Menu Đóng

6 tips phối đồ cùng Cardigan giúp chuyến “du lịch” ngày lạnh của nàng thêm “ấm áp”

Có thể nói, biển được sinh ra là để dành cho hè. Và điều đó chẳng có gì bàn cãi.Thế nhưng, trong những ngày trời lạnh, thì các vùng đất mang đậm dấu ấn của thiên nhiên với một chút nắng ấm. Mới chính là nơi mà nàng cần xách balo lên và đi, để khám phá thêm những điều mới lạ cũng giúp cho tâm hồn trở nên ấm áp hơn

Tuy nhiên, một “chuyến đi” sẽ không mang đến nhiều kỷ niệm, nếu như những item thời trang mà nàng chọn lựa để mang theo không hề phù hợp với thời tiết cũng như nơi mà nàng dự định sẽ lui tới.

Vậy nên, khi du lịch trong những ngày trời lạnh. Nàng hãy nhớ tận dụng thường xuyên những item thời trang giúp cho mình tạo ra nhiều hơn sự ấm áp. Và quan trọng, vẻ nữ tính điệu đà vốn có cũng không thể nào được phép mất đi (trừ khi nàng là một quý cô “chính hiệu” cá tính). 

Và một khi nhắc đến ấm áp, những kiểu dáng quần áo hay váy có chất liệu len luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các cô gái. Mà trong đó, cardigan jacket luôn là một item “điển hình” vừa có thể giúp nàng giữ ấm những ngày đông, lại cũng vừa tôn lên trọn vẹn vẻ nữ tính và điệu đà của nàng.

Ngoài ra, với  những set trang phục mà nàng sử dụng cardigan jacket để mix cùng. Thì sự gò bó cũng như khó chịu sẽ không bao giờ “tồn tại”. Thay vào đó,cảm gác thoải mái xen lẫn chút sành điệu sẽ được nàng cảm nhận nhiều hơn.

Dưới đây là 6 tips phối đồ cùng Cardigan giúp chuyến “du lịch” ngày lạnh của nàng thêm “ấm áp”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Cá tính cùng chân váy mini chất vải da

#2 Gợi cảm với áo hai dây

#3 Thanh lịch khi phối cùng áo sơ mi

#4 Đơn giản với thun và jeans

#5 Hay mix với các item váy cho phong cách thêm điệu đà

#6 Diện cùng quần baggy cho vẻ ngoài thêm phần cổ điển


Nào click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân.


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan