Menu Đóng

5 ý tưởng mix&match giúp nàng “nổi bần bật” trên phố cùng street style vừa phóng khoáng vừa sành điệu

Nữ tính cũng tốt, gợi cảm cũng tốt. Nhưng đôi khi xuống phố cùng vẻ ngoài phóng khoáng và sành điệu sẽ giúp cho nàng reset lại để phong cách của mình trông mới mẻ và nổi bật hơn.

Và để có thể sở hữu một street style hay đơn thuần chỉ là một set đồ trông phóng khoáng hơn. Thì những item áo hay quần hoặc váy, chân váy với kiểu dáng đơn điệu nữ tính cùng chất liệu quá mềm mại, nên được nàng thay thế bằng các item thời trang với chất liệu bụi bặm hơn phóng khoáng hơn như denim, thun cotton và da,…

Ngoài ra, để một set trang phục cũng như phong cách trông phóng khoáng hơn, nàng cũng sẽ cần đến những đôi giày như sneaker hay ankle boots sẵn có trong tủ quần áo để có thể mix&match và xuống phố bất cứ khi nào.

Dưới đây là 5 ý tưởng mix&match giúp nàng “nổi bần bật” trên phố cùng street style vừa phóng khoáng vừa sành điệu. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Siêu phóng khoáng với thun crop-tops phối baggy jeans rách gấu

@marinathemoss

#2 Năng động hơn với thun cổ tròn đơn giản mix&match cùng mini denim skirt wash rách và giày sneaker cao cổ

@meg_legs

#3 Phóng khoáng nhưng cũng đầy gợi cảm cùng quần mom jeans rách gấu phối ankle boots, áo bra và denim jacket khoác ngoài

@lilymaymac

#4 Sành điệu và phóng khoáng hơn với mốt áo sát nách chất thun phối midi warp skirt và giày sneaker

@tsangtastic

#5 Và nàng cũng có thể sử dụng những item đầy nữ tính như váy midi hoặc maxi,…nhưng lại mix&match cùng sneaker hoặc ankle boots thay vì những đôi sandal cao gót để tổng thể set đồ được phóng khoáng và chất chơi hơn.

@brittanyxavier

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

 

Bài Viết Liên Quan