Menu Đóng

5 cách phối đồ giúp “mẹ bầu” vừa thoải mái hoạt động vừa sành điệu trẻ trung

Khi mang bầu, nhiều phụ nữ luôn cảm thấy rất tự ti về vóc dáng. Nên vì thế, sự tự tin “của hồi còn con gái” mỗi khi bước ra đường dường như không còn nữa.

Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, nàng cũng cần biết rằng, mang thai chính là niềm tự hào và là điều thiêng liêng nhất mà không phải bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể hiểu được.

Vậy nên, bỏ qua những mặc cảm và thử sức mình trong những bộ trang phục mới chính là điều mà nàng cần phải làm ngay lúc này. Bởi vì, khi mẹ bầu tươi trẻ thì bé mới khỏe mạnh, đúng không nào.

Và để có thể trở nên sành điệu hơn trong thời kỳ “thai nghén”, nàng nên chọn lựa cho mình những item thời trang với form dáng rộng rãi thoải mái. Đi cùng đó là các chất liệu nhẹ nhàng phóng khoáng và không quá gò bó như cotton, denim, linen hay sơ mi,…

Nhưng, dù cho diện đồ gì đi nữa, nàng cũng cần giữ cho bản thân lẫn em bé đang trong bụng sự an toàn “tuyệt đối”. Vậy nên, hãy hạn chế những đôi giày quá cao to, thay vào đó là các item giày dép với phần đế bệt như sneaker, slip-on, giày búp bê hay dép mules,…sẽ phù hợp hơn với nàng rất nhiều.

Dưới đây là 5 cách phối đồ giúp “mẹ bầu” vừa thoải mái hoạt động vừa sành điệu trẻ trung. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Năng động với áo sweater oversize phối cùng chân váy midi và giày sneaker

@stylebyweiwei

#2 Tận dụng những item áo blazer họa tiết plaid để giúp váy bầu sành điệu hơn

@stylebyweiwei

#3 Diện shirt dress kẻ sọc oversize với denim jacket giúp mẹ bầu vừa thoải mái năng động lại cực kỳ tôn dáng

@stylebyweiwei

#4 Phóng khoáng hơn với những item áo blouse shirt có phần thân rộng mix&match cùng quần mom jeans rách gấu

@stylebyweiwei

#5 Đơn giản nhưng cực kỳ tươi tắn cùng set đồ phối maxi floral skirt với thun oversize cổ tròn

@stylebyweiwei

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến