Menu Đóng

4 tips phối đồ cùng vans old skool cho chàng xuống phố thêm phóng khoáng

Vans Old Skool đích thị một item giày mang lại nhiều sức hút với những anh chàng ưa thích sự năng động và phóng khoáng trong phong cách thời trang thường ngày của mình.

Khi diện đồ cùng mốt giày này, chàng có thể tự tin để xuống phố bất cứ khi nào. Bởi, Vans Old Skool thực sự là một đôi giày khá thoải mái trong việc mix&match, nên vì thế, chàng sẽ chẳng cần phải tốn quá nhiều thời gian hay công sức để lựa chọn những item áo hoặc quần phù hợp mà kết hợp cùng chúng.

Và một số gợi ý khá thú vị, chắc chắn sẽ mang đến cho chàng nhiều hơn những cảm hứng để phối đồ với mốt giày này, mà Disfs có thể kể đến như, phối thun và jeans đơn giản để xuống phố cafe, diện cùng sơ mi với trouser hay chinos cho những ngày làm việc chốn công sở. Hoặc mix với những bộ suit sành điệu để bảnh bao hơn trong các buổi tiệc. Ngoài ra thì chàng cũng có thể lựa chọn hầu hết các item jacket để mix&match cùng Vans Old Skool để những chuyến du lịch thêm ấn tượng.

Dưới đây là 4 tips phối đồ cùng vans old skool cho chàng xuống phố thêm phóng khoáng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Phối đơn giản nhưng đầy thanh lịch cùng Vans Old Skool, áo thun đen và quần trouser tone xám

@onur_kolev

#2 Chất cực chất với set đồ “all black” phối biker jacket da, áo thun, quần skinny jeans và giày Vans Old Skool

@onur_kolev

#3 Nam tính hơn với Vans Old Skool phối áo thun trơn và quần skinny jeans rách

@jf_maier

#4 Thêm sành điệu với sơ mi họa tiết hoa phối skinny jeans rách và giày Vans Old Skool

@jf_maier

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan