Menu Đóng

4 phong cách khác nhau được biến hóa cực chất từ chỉ một item áo thun trắng trơn đơn giản

Thực lòng mà nói, các item áo thun với tone màu trắng trơn đã trở thành một kiểu áo thần thánh trong mắt những chàng trai sành điệu ưa style thời trang đơn giản và nam tính.

Xét về nhiều góc độ, mốt áo này được “thần thánh hóa” là hoàn toàn có cở sở. Đầu tiên, áo thun là kiểu áo cơ bản nhất và cực dễ để phối đồ, sau cùng tone màu trắng lại chính là tone màu dễ chịu nhất vì chúng rất hợp khi bắt cặp cùng bất kỳ tone màu nào.

Nên vì thế, dù trong tủ đồ của chàng, chẳng còn bất kỳ một item áo nào ngoại trừ một chiếc áo thun với tone màu trắng trơn đơn giản. Thì đừng lo, vì chàng vẫn còn thừa khả năng để tạo nên những set trang phục cực chất chơi và nam tính từ chính chiếc áo này.

Dưới đây là 4 phong cách khác nhau được biến hóa cực chất từ chỉ một item áo thun trắng trơn đơn giản. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Phối thun trắng trơn cùng skinny jeans và giày sneaker hoặc ankle boots cho phong cách đơn giản nam tính

@magic_fox

#2 Hay chọn lựa phong cách phóng khoáng với các item jacket chất kaki hoặc denim khoác ngoài thun trắng trơn và phối cùng quần skinny jeans

@jf_maier

#3 Mix thun trắng trơn đơn giản với short jeans và giày sneaker cho phong cách năng động

@andreas_linder

#4 Và cũng có thể định hình một phong cách lịch lãm bảnh bao với áo blazer khoác ngoài thun trắng trơn phối cùng quần trouser, chinos hoặc skinny jeans

@brunosantos_sp

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan