Menu Đóng

Phong cách thời trang của những nàng WAGs mùa World Cup 2018

World Cup 2018 đang diễn ra đầy kịch tính, hãy cùng ELLE điểm lại phong cách thời trang của những bóng hồng gắn bố với các chân sút nổi tiếng.

Trong khi người hâm mộ bóng đá ăn ngủ với từng nhịp bóng lăn, thì những tín đồ thời trang lại không thể rời mắt khỏi những nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) xinh đẹp bên cạnh các chân sút tài năng. Hãy cùng điểm lại phong cách thời trang của những người đẹp đáng chú ý nhất trong mùa World Cup 2018 năm nay.

CA SĨ SHAKIRA – VỢ CẦU THỦ GERARD PIQUE TUYỂN TÂY BAN NHA

Bén duyên từ mùa World Cup 2010, Shakira hiện đang là siêu sao nổi bật trong làng WAGs với tình yêu cùng cầu thủ Tây Ban Nha Gerard Pique. Bận rộn với lịch trình trong tour El Dorado World Tour của mình, nữ ca sĩ không thể đồng hành cùng bạn trai trong những trận cầu của anh, nhưng Shakira vẫn là bóng hồng kiều diễm không thể bỏ qua trong làng WAGs.

Shakira ưa thích những thiết kế gợi cảm khoe trọn những đường cong bốc lửa và hoang dại đậm chất Latin của mình. Ngoài ra, cô cũng dành sự ưu ái cho những bộ trang phục cá tính và thoải mái khi ở bên gia đình.

(Ảnh: Getty Images)

Với phong cách quyến rũ, Shakira luôn thu hút mọi ánh nhìn trong những lần xuất hiện  của mình. (Ảnh: Getty Images)

Trang phục thoải mái nhưng không kém phần cá tính của Shakira bên gia đình của mình. (Ảnh: James Devaney / Getty Images)

GEORGINA RODRIGUEZ – BẠN GÁI SIÊU SAO BỒ ĐÀO NHA CRISTIANO RONALDO

Georgina Rodriguez, bạn gái của đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, là một trong những cô bạn gái cầu thủ nóng bỏng nhất thế giới với số người theo dõi ấn tượng lên tới 5,3 triệu trên Instagram. Sở hữu thân hình gợi cảm và vẻ đẹp quyến rũ, Goergina hiện đang là người mẫu tại Tây Ban Nha.

Phong cách của cô thiên về sự quyến rũ và gợi cảm, khoe tối đa đường cong đáng ngưỡng mộ. Trang phục ưa thích của Georgina là những thiết kế ôm sát hoặc những chiếc quần short để lộ đôi chân săn chắc của mình.

Georgina xuất hiện cổ vũ cho Ronaldo tại World Cup 2018.

(Ảnh: @georginagio / Instagram)

ANTONELLA ROCCUZZO – VỢ CỦA DANH THỦ ARGENTINA LIONEL MESSI

Antonella Roccuzzo – vợ của một trong những chân sút danh giá nhất thế giới xuất hiện như một bông hoa lạ giữa rừng mỹ nữ nóng bỏng quyến rũ với nét bình dị và đằm thắm của mình. Không nổi tiếng với thân hình bốc lửa hay phong cách quyến rũ, Antonelle Roccuzzo được biết đến với những lựa chọn thời trang thoải mái và đơn giản.

(Ảnh: Getty Images)

Antonella xinh đẹp và thu hút trong áo đấu tuyển Argentina cổ vũ Messi cùng 2 con trai. (Ảnh: @antoroccuzzo88 / Instagram)

Antonella trẻ trung với áo sweater, quần jean rách bụi bặm và đôi bốt cá tính. (Ảnh: @antoroccuzzo88 / Instagram)

BRUNA MARQUEZINE – BẠN GÁI TIỀN ĐẠO NEYMAR TUYỂN BRAZIL

Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng xứ Samba Bruna Marquezine và danh thủ Neymar được truyền thông ví như cặp đôi “Vic và Becks” của Brazil. Thân hình cân đối và nét đẹp sắc sảo đặc trưng của vùng đất Nam Mỹ đã giúp cô chinh phục được nhiều phong cách trang phục từ tinh tế sang trọng đến cá tính gợi cảm.

(Ảnh: purepeople)

(Ảnh: @brumarquezine / Instagram)

(Ảnh: @brumarquezine / Instagram)

RUBY MAE – BẠN GÁI CẦU THỦ ĐỘI TUYỂN ANH DELE ALLI

Ruby Mae có một sự nghiệp người mẫu thành công khi xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của những thương hiệu danh tiếng như Dolce & Gabbana và Chanel. Phong cách của cô thiên về sự quyến rũ với những bộ trang phục ôm dáng khoe đường cong gợi cảm. Ruby Mae cũng dành nhiều sự ưu ái cho những thiết kế thể thao mạnh mẽ và quyến rũ.

(Ảnh: Getty Images)

Ruby Mae sang trọng và quyến rũ bên bạn trai Dele Alli. (Ảnh: @rubymae3223 / Instagram)

(Ảnh: @rubymae3223 / Instagram)

EDURNE GARCÍA ALMAGRO – BẠN GÁI THỦ THÀNH DAVID DE GEA TUYỂN TÂY BAN NHA

Giọng ca nổi tiếng xứ bò tót Edurne Garcia, bạn gái của một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới, gây chú ý không chỉ bởi vẻ đẹp nổi trội mà còn bởi tài năng và sự thông minh của mình. Bên cạnh những bộ trang phục quyến rũ khi xuất hiện trong các sự kiện, ngoài đời Edurne thường chọn cho mình một phong cách đơn giản, thoải mái và trẻ trung.

(Ảnh: @edurnity / Instagram)

(Ảnh: @edurnity / Instagram)

(Ảnh: @edurnity / Instagram)

Theo Elle

Bài Viết Liên Quan