Menu Đóng

Mùa thời trang Thu – Đông 2018 đón chào sự trở lại của họa tiết da động vật

Họa tiết da động vật được các nhà mốt biến tấu trong các thiết kế mới lạ được dự đoán sẽ lên ngôi trong những tháng cuối năm.

Các nhà mốt danh tiếng ưu ái lựa chọn họa tiết da động vật cho các bộ sưu tập của mình. Không chỉ sử dụng họa tiết da báo cổ điển, các nhà thiết kế còn đem đến cho các tín đồ thời trang nhiều lựa chọn họa tiết da động vật đa dạng và độc đáo, hứa hẹn sẽ thống trị xu hướng thời trang những tháng cuối năm.

Theo một thống kê của Edited dựa trên những mặt hàng được các nhà bán lẻ cho ra mắt vào năm 2017 tại Anh và Mỹ, họa tiết da động vật chỉ chiếm 3% trên toàn bộ các mặt hàng có họa tiết được đưa ra thị trường. Trong khi đó, các họa tiết hoa, đồ họa hay kẻ sọc chiếm ưu thế hơn hẳn.

Sự trở lại lần này của họa tiết da thú được dự đoán sẽ là một làn gió mới trong thị trường thời trang đã quá quen thuộc với các bông hoa và đường kẻ, tạo ra sự bùng nổ cho xu hướng Thu – Đông. Từ những mẫu áo khoác dài cổ điển đến những bộ âu phục theo phong cách menswear thời thượng, họa tiết da thú có thể chinh phục mọi loại phong cách và là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các tín đồ thời trang trong thời gian tới.

HỌA TIẾT DA BÁO TRUYỀN THỐNG CHIẾM GIỮ NGÔI VƯƠNG

Khi nhắc đến họa tiết da động vật, hình ảnh đầu tiên và mang tính biểu tượng nhất chính là các thiết kế với họa tiết da báo. Đây là họa tiết luôn nhận được sự ưu ái và góp mặt trong hầu hết các bộ sưu tập Thu – Đông bởi cảm giác mãnh liệt và năng lượng tuyệt vời mà chúng đem đến cho người mặc.

Givenchy đưa thiết kế áo khoác dáng dài họa tiết da báo đẳng cấp vào bộ sưu tập Thu – Đông của mình. (Ảnh: Team Peter Stigter)

Sự phối hợp độc đáo của thương hiệu Calvin Klein cùng họa tiết da báo. (Ảnh: Getty Images)

Tham khảo cách Gigi Hadid diện cả “cây đồ” họa tiết da báo cực chất của thương hiệu Max Cara trong show diễn vừa qua. (Ảnh: Getty Images)

CỰC CHẤT VỚI HỌA TIẾT DA ĐỘNG VẬT SẶC SỠ

Không bó buộc mình trong những thiết kế quen thuộc, năm nay các nhà mốt đem đến họa tiết da động vật có màu sắc sặc sỡ đầy ấn tượng cho giới mộ điệu. Những tông màu táo bạo này sẽ tăng phần độc đáo cho họa tiết da động vật truyền thống, đem đến nguồn năng lượng mới và giúp người mặc trở nên nổi bật hơn.

Hãng Tom Ford với bộ sưu tập đầy màu sắc cùng hoạ tiết da động vật rực rỡ. (Ảnh: Catwalking / Getty Images)

Thiết kế âu phục tinh tế và nổi bật thuộc hương hiệu R13. (Ảnh: Indigital)

Set đồ đơn giản nhưng cá tính với điểm nhấn là chiếc quần da thú phối màu độc đáo của nhà mốt Tom Ford. (Ảnh: Divulgação)

BIẾN TẤU VỚI ĐA DẠNG LỰA CHỌN HỌA TIẾT DA ĐỘNG VẬT

Mùa Thu – Đông năm nay, các tín đồ thời trang không chỉ được mãn nhãn với những sáng tạo từ họa tiết da báo, mà còn được chiêm ngưỡng các mẫu họa tiết da thú khác như da ngựa vằn, da bò hay thậm chí là da trăn dưới sự sáng tạo của các nhà mốt hàng đầu. Phái đẹp có thể thỏa sức biến tấu phong cách của mình với họa tiết da động vật để luôn nổi bật và đẳng cấp trong mỗi lần xuất hiện của mình.

Balenciaga đem đến một mẫu váy thu hút với họa tiết ngựa vằn lạ mắt. (Ảnh: Catwalking / Getty Images)

Quý cô đẳng cấp cùng họa tiết da hổ đến từ thương hiệu danh tiếng Dolce & Gabbana. (Ảnh: Divulgação)

Thời thượng và sang trọng với thiết kế âu phục của Tom Ford. (Ảnh: Catwalking / Getty Images)

Chiếc áo khoác dài thời trang của N°21 cho những cô gái ưu thích phong cách đơn giản thanh lịch. (Ảnh: Indigital)

Dolce & Gabbana gây ấn tượng với khán giả bằng bộ trang phục với họa tiết da hươu cao cổ thướt tha. (Ảnh: Divulgação)

Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế độc đáo khác với họa tiết da động vật từ các nhà mốt danh tiếng cho mùa Thu – Đông:

Thương hiệu Tom Ford. (Ảnh: Indigital)

Thương hiệu Dolce & Gabbana. (Ảnh: Divulgação)

Thương hiệu Halpern. (Ảnh: Divulgação)

Thương hiệu Dolce & Gabbana. (Ảnh: Divulgação)

Theo Elle

Bài Viết Liên Quan