Menu Đóng

Giày sneakers lấy cảm hứng từ Anna Wintour trông sẽ ra sao?

Bạn đã bao giờ thấy Tổng biên tập Anna Wintour mặc một bộ đồ thể thao và mang giày sneakers chưa? Bà ấy rất hiểu xu hướng thời trang và đang bắt nhịp cùng giời trẻ bằng cách hợp tác với Nike sản xuất giày sneakers.

Không cần tranh cãi về sức ảnh hưởng của Anna Wintour trong giới thời trang; vậy nên tin tức đôi giày sneakers biểu tượng Air Jordan được cải tiến theo hình ảnh của Anna đã gây nên cơn sốt không nhỏ trong giới mộ điệu.

Thông tin dòng giày sneakers biểu tượng Air Jordan sẽ ra mắt hai thiết kế mới lấy cảm hứng từ Anna Wintour đã làm giới điệu mộ giày sneakers phấn khích. 

Với tầm nhìn chiến lược trong truyền thông thời trang của Anna Wintour, sự công nhận của bà với bất kỳ nhà thiết kế, xu hướng hay sản phẩm thời trang nào đều được người yêu thời trang quan tâm và đón nhận. Vậy nên, khi sự chứng nhận của Anna Wintour – Anna Wintour OK, viết tắt là AWOK đã trở thành sự đảm bảo thời trang đáng tin cậy.

Lấy cảm hứng từ tổng biên tập của tạp chí Vouge, NIKE đã cải tiến lại dòng giày sneakers Air Jordan biểu tượng. Hai thiết kế giới hạn của dòng Air Jordan sẽ được tái sinh. Mẫu giày sneakers thứ nhất – AJI High Zip AWOK sẽ được ra mắt ngày 21/7, lấy cảm hứng từ phong cách thể thao cùng điểm nhấn cổ cao. Hai phiên bản của AJI High Zip AWOK là màu đỏ và trắng được làm từ chất liệu da, đính kèm với móc vải trang trí có biểu tượng của Vouge ở móc khóa.

Hai mẫu mã mới của Air Jordan sẽ có những điểm nhấn gợi nhớ về hình ảnh của Anna – logo Vouge và vải tweed. 

Mẫu giày sneakers thứ 2 Air Jordan 3 SE sẽ được ra mắt ngày 7/9, ngay trước tuần lễ thời trang New York. Lấy cảm hứng từ bộ suit váy vải tweed Chanel biểu tượng của bà, thiết kế Air Jordan 3 SE sẽ có hai màu vải tweed đen óng ánh và đỏ. Cả hai thiết kế Air Jordan 1 và Air Jordan 3 SE đều có dấu ấn của AWOK.

Air Jordan 3 SE chất liệu tweed mang người yêu giày sneakers đến gần hơn với chất liệu thời trang cổ điển. 

Dấu hiệu sự chứng nhận của Anna Wintour – AWOK được in lên cả AJI High Zip AWOK…

… và Air Jordan 3 SE

Với xu hướng sneakers đang đánh chiếm những sàn diễn thời trang cao cấp, từ đôi giày chủ đề khoa học viễn tưởng của Nicolas Ghesquière cho Louis Vuitton, đến xu hướng giày-của-bố do Balenciaga khởi xướng, dòng thiết kế mới của Air Jordan hứa hẹn thành công lớn.

Thiết kế sneakers của Louis Vuitton đã tạo nên làn sóng trong giới mê giày sneakers, chứng minh tính xu hướng của sản phẩm thời trang này.

AJI High Zip AWOK sẽ được bán độc quyền tại một số cửa hàng bán lẻ bao gồm Nordstrom x Nike và Kith Hirshleifers, các cửa hàng của Jumpman tại Toronto và Chicago. Ứng dụng trực tuyến Nike SNKRS sẽ cập nhật mẫu thiết kế này ngay sau đó, 22/7, hứa hẹn cơ hội cho các tín đồ sneakers trên khắp thể giới. Vouge sẽ hưởng một phần lợi nhuận của hai phiên bản Air Jordan mới.

Theo Elle

Bài Viết Liên Quan