Menu Đóng

Chọn váy đơn sắc, Angela Phương Trinh, Thanh Hằng vẫn nổi bật tuần qua

Thanh Hằng, Angela Phương Trinh diện những bộ cánh đơn giản với mẫu trang sức trị giá hàng tỷ đồng làm phụ kiện khi tham dự sự kiện.

Tuần qua, dàn sao Việt đã lựa chọn những bộ cánh đơn sắc với gam đen, tím và trắng khi xuất hiện tại sự kiện. Thanh Hằng diện mẫu đầm hai dây đơn giản, đi kèm túi xách đồng điệu của nhà mốt Saint Laurent. Tuy nhiên, điểm nhấn lại đến từ mẫu vòng cổ đính kim cương kiểu dáng lạ mắt với giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Angela Phương Trinh cũng không thua kém Thanh Hằng, khi xuất hiện trong cùng sự kiện với trang sức gồm vòng tay, nhẫn cùng đồng hồ của nhãn hiệu Chopard. Nữ diễn viên quý phái trong chiếc váy tím lệch vai làm từ chất liệu vải lụa, cùng những đường xếp nếp tinh tế.

Thủy Tiên lựa chọn bộ váy đen bất đối xứng với phần vai lệch gợi cảm. Nữ ca sĩ kết hợp cùng túi xách in logo đính đinh tán cá tính, đi kèm nhẫn ngọc trai to bản.

Lệ Hằng diện váy với phần cổ áo độc đáo lấy cảm hứng từ trang phục của những nữ tu sĩ. Người đẹp trông nữ tính, khi lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn với phần mái phồng cùng lối trang điểm với tông hồng chủ đạo.

Tú Anh nữ tính không kém với bộ váy trắng phom dáng xòe bồng bềnh. Tuần qua, kiểu dáng trang phục lệch vai được nhiều sao Việt lựa chọn trong sự kiện.

Mâu Thủy gợi cảm với mẫu váy cúp ngực cùng chi tiết vai phồng, xếp nếp như những cánh hoa độc đáo. Chất liệu vải nhung, gam đỏ rượu cũng giúp người đẹp trông quý phái hơn trước công chúng.

Đỗ Mỹ Linh nữ tính với mẫu váy hai dây phom dáng corset, cùng phần thân xếp nếp, khoe khéo đôi chân thon thả. Mái tóc uốn xoăn gợn sóng, cùng lối trang điểm tông cam giúp gương mặt của Hoa hậu trẻ trung, quyến rũ hơn.

Thiên Minh

FBNV

Bài Viết Liên Quan