Menu Đóng

3 tips phối đồ cùng áo sơ mi trễ vai cho nàng những chuyến đi biển thật thoải năng động và đầy gợi cảm

Nóng và biển chẳng bao giờ xa được nhau, nàng nhỉ.

Với những ngày này, một chuyến vi vu cùng hội bạn đến biển luôn là lựa chọn hấp dẫn nhất. Nàng có thể tận tưởng những làn gió trời mát lành, cùng những đợt sóng trong veo xanh rì, để quên đi cái hối hả của thành thị hay cái nóng oi bức đầy khó chịu.

Để chuẩn bị cho một chuyến đi biển thật “hoàn hảo”, nàng nên lựa chọn những item thời trang đơn giản và phóng khoáng như thun, sơ mi, short hay quần culottes. Hoặc nếu thích sexy, một bộ bikini kiểu cách đầy nóng bỏng cũng là lựa chọn khá hay ho mà nàng nên “tận hưởng” cho chuyến đi biển của mình thêm đáng nhớ.

Tuy nhiên, nếu sự nữ tính nhẹ nhàng là phong cách nàng chọn, thì sơ mi trễ vai chính là mốt áo mà nàng nên cho ngay và luôn vào “hành lý” của mình. Với mốt áo này, nàng có thể vừa thoải mái cho các hoạt động vui đùa, vừa có thể khoe một bờ vai gợi cảm dưới nắng biển chói chang.

Dưới đây là 3 tips phối đồ cùng áo sơ mi trễ vai cho nàng những chuyến đi biển thật thoải năng động và đầy gợi cảm. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn bạn nhé.

#1 Năng động với short jeans

#2 Gợi cảm cuốn hút với mini denim skirt

#3 Phóng khoáng sành điệu cùng quần culottes

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan