Menu Đóng

Từ chân váy tới váy liền, chỉ cần thêm một đường xẻ vừa phải là đủ để bạn nhìn thu hút hơn rồi

Chiếc chân váy công sở có phần cứng nhắc, tẻ nhạt sẽ trở nên quyến rũ, lôi cuốn hơn nhờ vào đường xẻ tà tuy “nhỏ nhưng có võ” này.

Thời trang quả là thiên biến vạn hóa, đôi khi chỉ là chiếc chân váy công sở đơn giản, thậm chí còn có phần cứng nhắc, tẻ nhạt mà chỉ cần chút biến tấu thôi đã trở nên thú vị, cuốn hút hơn rất nhiều. Chẳng hạn, thêm vào chiếc chân váy bút chì cơ bản, trơn màu một đường xẻ tà ngẫu hứng và các nàng đã có ngay set đồ đi làm mới mẻ, duyên dáng, đầy quyến rũ.

Chân váy công sở vốn đơn giản, thậm chí hơi tẻ nhạt bỗng trẻ trung và cuốn hút hơn rất nhiều nhờ đường xẻ tà duyên dáng.

Đường xẻ tà dù chỉ là một điểm nhấn rất nhỏ cũng đủ để chiếc váy thêm mềm mại, nữ tính, đặc biệt còn để lộ thật khéo léo khoảng chân nuột nà, gợi cảm.

Khoảng chân nuột à được khoe đầy ý nhị nhưng vẫn không thể giấu đi nét quyến rũ, gợi cảm.

Chi tiết xẻ tà không chỉ để cho đẹp mà còn giúp các nàng thoải mái hơn trong việc di chuyển, hoạt động để dù có diện lên mình bộ đồ công sở cũng không hề cảm thấy bất tiện.

Các nàng cứ thoải mái bước đi trong chiếc chân váy xẻ tà đầy phóng khoáng.

Đường xẻ tà, không chỉ là điểm nhấn hoàn hảo cho những chiếc chân váy mà cả những item váy liền cũng trở nên phóng khoáng, thu hút hơn nhờ chi tiết tuy “nhỏ mà có võ” này.

Chiếc váy liền bỗng trở nên bồng bềnh, thướt tha hơn nhờ vào đường xẻ tà.

Và tất nhiên, không chỉ để mặc đi làm, những chiếc váy xẻ tà cao hơn một chút cũng rất hợp để đi chơi hay diện trong những chuyến du lịch hè. Đường tà xẻ cao thực sự sẽ đưa nét quyến rũ của các nàng lên một tầm cao mới, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Một phiên bản hoàn hảo khác của váy xẻ tà chính là chiếc váy quấn hay váy cài khuy nằm trong dàn items hot nhất hè 2018, diện lên vừa tôn dáng, trendy vừa nữ tính, thanh lịch vô cùng.

Váy quấn hay váy sơ mi cài cúc cũng là một biến tấu thú vị và trendy của váy xẻ tà.

THEO GREEN, HELINO

Bài Viết Liên Quan