Menu Đóng

Kate Moss, Naomi Campbell, Marc Jacobs chung tay thiết kế giày thể thao trong suốt ủng hộ LGBT

Xu hướng giày thể thao đang lên ngôi trong năm 2018, các nhà thiết kế của Adidas đã kết hợp ý tưởng từ đôi giày pha lê của Lọ Lem để tạo ra thiết kế vô cùng mới lạ.

Nhằm ủng hộ cho sự kiện London Pride, vừa qua Adidas đã hợp tác với DJ Fat Tony và những ngôi sao gồm: Kate Moss, Naomi Campbell, Marc Jacobs và Pharrell Williams để cùng tạo ra mẫu giày thể thao Samba mới của hãng với tên gọi là “Prouder”. Lấy ý tưởng từ đôi giày pha lê của Lọ Lem, những đôi giày thể thao này sẽ được làm từ chất liệu jelly trong suốt, khiến cho người mang chúng có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi dạo quanh khắp phố phường.

DJ Fat Tony là người đã hợp tác với Adidas tạo nên mẫu giày thể thao “Lọ Lem”. (Ảnh: Getty images)

Fat Tony cho biết: “Tôi đã tham gia hoạt động London Pride từ cuối những năm 1980, khái niệm ‘Prouder’ mang ý nghĩa về sự thống nhất, bình đẳng, độc đáo và kết nối tất cả mọi người với nhau. Tôi muốn hợp tác với Adidas để tạo nên sự liên kết giữa cộng đồng LGBT với những người ủng hộ nhiều hơn nữa.”.

Những đôi giày độc đáo này sẽ được trưng bày trong triển lãm và bán đấu giá trên eBay trong 10 ngày (thông qua chương trình từ thiện bắt đầu từ ngày 3/ 7/ 2018). Toàn bộ doanh thu của bộ sưu tập này sẽ được quyên góp vào quỹ từ thiện của Albert Kennedy Trust nhằm giúp đỡ cho những người LGBT vô gia cư.

Chất liệu jelly tạo nên nét đặc sắc cho giày “Prouder”. (Ảnh: Getty images)

Không chỉ độc đáo từ thiết kế, những mẫu giày này còn mang lại ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. (Ảnh: Getty images)

Theo Elle

Bài Viết Liên Quan