Menu Đóng

7 CHIẾC ÁO PHÔNG TRẮNG ĐƯỢC CÁC BTV THỜI TRANG ĐÁNH GIÁ LÀ HOÀN HẢO, TRONG ĐÓ CÓ CHIẾC CHỈ HƠN 200K

Bạn luôn muốn sở hữu một chiếc áo phông trắng thật hoàn hảo nhưng chật vật mãi mà chưa tìm ra? Danh sách 7 chiếc áo được các biên tập viên thời trang của Elle Mỹ yêu thích nhất sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Áo phông trắng là món đồ cơ bản nhất nhưng đồng thời cũng là món đồ khó mua nhất. Những tín đồ thời trang khó tính đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn ở một chiếc áo phông trắng: kiểu dáng đơn giản dễ mặc nhưng tinh tế; chất liệu vải mát mẻ, thấm hút tốt nhưng không quá mỏng, không nhăn nhiều; độ dài tay áo vừa phải, không quá dài không quá ngắn, v.v…

Bấy nhiêu là đủ biết công cuộc tìm ra chiếc áo phông trắng hoàn hảo khó khăn cỡ nào rồi. Đó là lý do mà danh sách 7 chiếc áo phông trắng yêu thích của các biên tập viên thời trang đến từ tạp chí Elle Mỹ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Bật mí là trong số đó có một chiếc giá chỉ hơn 200.000 VNĐ mà thôi.

1. COS Round-Neck T-Shirt (434.000 VNĐ)

 

Review của BTV Elle: “Chiếc áo phông trắng trông vô cùng chất lượng này đến từ COS và giá của nó chỉ hơn 400.000 VNĐ mà thôi”.

2. Uniqlo Cotton Ribbed Crewneck T-Shirt (226.000 VNĐ)

 

Review của BTV Elle: “Đây là chiếc áo phông hoàn hảo cho mùa hè. Nó có chất liệu độc đáo khác biệt hẳn với tất cả những chiếc áo phông khác. Điều mà tôi thích ở chiếc áo này là nó dài hơn áo phông thông thường một chút giúp bạn dễ dàng sơ vin nhưng cũng không bị quá dài khiến quần của bạn bị cộm”.

3. Everlane The Cotton Box-Cut Pocket Tee (365.000 VNĐ)

 

Review của BTV Elle: “Thương hiệu Everlane luôn mang đến những món đồ basic xuất sắc và áo phông trắng của họ cũng không phải ngoại lệ. Nó có dáng hộp rộng vừa phải và chiều dài tay áo hoàn hảo, không quá ngắn, không quá dài”.

4. Doen Bridgitte Top (1,5 triệu VNĐ)

 

Review của BTV Elle: “Tôi bị phát cuồng với mẫu áo phông trắng này của thương hiệu Doen. Mặc dù đã mua rồi nhưng tôi đang định mua thêm và cứ vài ngày lại vào trang web của hãng một lần để xem chiếc áo đã được bổ sung hàng hay chưa. Điều tôi thích nhất ở chiếc áo này là chi tiết cổ rộng giúp bạn khoe được phần cổ và ngực của mình”.

5. Mott & Bow Fitted Crew (685.000 VNĐ)

 

Review của BTV Elle: “Tôi thích chiếc áo phông cổ tròn này của Mott & Bow là bởi nó có độ dài tay áo vừa phải và chất liệu 50% pima cotton, 50% modal mềm mại mà vẫn đứng dáng. Chiếc áo còn có dáng ôm vừa vặn và đảm bảo không bị co sau khi giặt nữa”.

6. Rag & Bone The Vee T-Shirt (1,9 triệu VNĐ)

 

Review của BTV Elle: “Tôi cực kỳ hài lòng với phom dáng của chiếc áo này. Nó có cổ V rất tôn dáng đi kèm với chất liệu dày dặn đủ để giúp bạn không bị lộ áo lót nhưng đồng thời vẫn rất nhẹ và thoáng mát khi mặc”.

7. Brandy Melville Cara Top (411.000 VNĐ)

 

Review của BTV Elle: “Tôi vô cùng mê chiếc crop top trắng này của Brandy Melville và thường mua cả lố cùng lúc. Nó có chất liệu 100% cotton với cổ tròn hết sức vừa vặn”.

Nguồn: Elle

Bài Viết Liên Quan