Menu Đóng

2 cách chọn giày cực chất cho nàng công sở thêm thanh lịch cổ điển với set “suit caro” áo blazer phối mini skirt

Nàng là cô gái công sở hiện đại, yêu sự thanh lịch cổ điển trong phong cách thời trang. Vậy chắc chắn, những bộ suit chẳng bao giờ thiếu bóng trong tủ quần áo của nàng, đúng không nào?

Nhắc đến suit, chúng đa dạng lắm. Nàng có thể khẳng định mình với nhiều bộ suit khác nhau, từ truyền thống với blazer và trouser, cho đến nữ tính đằm thắm hơn cùng áo blazer mix&match với mini skirt vải.

Ngoài phong phú trong kiểu dáng, suit cũng tồn tại khá nhiều phong cách họa tiết. Với những ngày đến công sở “thông thường”, nàng có thể chọn suit trơn màu cho vẻ ngoài đơn giản mà chuyên nghiệp, suit kẻ sọc cho nét đẹp trẻ trung hiện đại, hay xuống phố cùng suit hoa lá cho phong cách nữ tính “điệu đà”. Ngoài ra, những bộ suit caro đầy cổ điển tinh tế cũng là thêm vào những lựa chọn thú vị cho phong cách thời trang của nàng.

Dưới đây là 2 cách chọn giày cực chất cho nàng công sở thêm thanh lịch cổ điển với set “suit caro” áo blazer phối mini skirt. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Cá tính chất chơi với ankle boots da

#2 Thanh lịch cổ điển hơn cùng mốt giày moka

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan